Sunday 13 July 2008

Công ty TNHH SX - TM - XNK Hoàng Huy

Công ty TNHH SX - TM - XNK Hoàng Huy (Hoang Huy Production - Trading - Import export Co., LTD) được thành lập vào ngày 26/3/2008 giấy phép kinh doanh số 4102059708. Là công ty hoạt động trong lĩnh vực môi trường chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ về nước tinh khiết, nước uống đóng chai, máy lọc nước uống nóng lạnh trực tiếp, xử lý nước thải công nghiệp và dân dụng.

Công ty với nhiều sản phẩm công nghệ môi trường thân thiện đến từng hộ gia đình được biết qua nhiều sản phẩm nước uống tinh khiết phân phối cả nước với các nhãn hiệu: sunny, newlife, rotek, lucky, nluwin, Long Thuận, Vĩnh Toàn …

Với tiêu chí sản phẩm công nghệ thân thiện, các dịch vụ góp phần bảo vệ môi trường – sức khoẻ con người và các nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Công ty đã được hình thành với nhiều loại hình kinh doanh đa dạng trên nguyên tắc lấy uy tín chất lượng hàng đầu, phục vụ một cách chuyên nghiệp.

Công ty sẽ duy trì và phát triển các sản phẩm công nghệ, các dịch vụ ngày càng hiện đại và thân thiện với môi trường đáp ứng sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó công ty mở rộng hơn quy mô với các dịch vụ môi trường đa dạng như: lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, giám sát môi trường, tư vấn thiết kế thi công các hệ thống xử lý nước thải dân dụng và công nghiệp, hệ thống xử lý bụi, khí thải, lò đốt rác ..v..v..

Poster : click vào hình xem chi tiết










Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập vào website chính thức tại địa chỉ : http://hoanghuywater.webnode.com

Liên hệ :
Công ty TNHH SX- TM-XNK Hoàng Huy (Hoang Huy co.,LTD)
Địa chỉ: 536/43/46 Âu Cơ, Phường 10 Quận Tân Bình, TO. Hồ Chí Minh
ĐT: 08.2965441
Fax: 08.2965433
Email : huywater@yahoo.com